วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บี2 รีสอร์ท (B2 Resort) เชียงใหม่

ถ้าวันธรรมดา ห้องเตียงคู่ 399 เตียงเดี่ยว 599 วันหยุดหรือประเภท long weekend เตียงคู่ 599 เตียวเดี่ยว 799 / วันนี้จ่าย 599 พรุ่งนี้พักต่อก้อจ่าย 399 จ่ายก่อนรวม 2วัน 998
บี2 รีสอร์ทเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเชียงใหม่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย





 การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ บี2 รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ร้านอาหาร, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ลิฟท์, ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ

 บี2 รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 145 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น น้ำขวดฟรี, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล), ห้องปลอดบุหรี่ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ บี2 รีสอร์ท